gợi ý trang trí nhà đón tết

Posted on Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

TRANG TRÍ NHÀ ĐÓN TẾT

       Tết là lễ hội quan trọng nhất trong năm của người Việt. Dọn dẹp, trang trí, làm mới lại nhà cửa là một công việc quan trọng trong dịp này. Dưới đây là những mẹo hay, những ý tưởng sáng tạo giúp căn nhà của bạn khoác thêm chiếc áo mới khi Tết đến Xuân về.

trang-tri-nha


       Không nhất thiết phải bỏ ra nhiều chi phí, bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian để dọn dẹp và trang trí căn nhà của gia đình bạn thật đẹp.

       Trước hết, để chuẩn bị cho việc lau chùi và trang trí nhà của gia đình được mới hơn. Bạn phải trong tư thế thoải mái. Như vậy công việc dọn nhà mới của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn đừng nên bắt đầu trang trí cho ngôi nhà khi chưa lập ra một kế hoạch. Ví như là phòng khách sẽ được dọn đầu tiên sau đó đến bếp, phòng ngủ và phòng tắm. Ngoài ra bạn cũng nên đặt ra thời gian để hoàn thành công việc trang trí từng phòng một  khi dọn dẹp. Trong quá trình dọn bạn hãy loại bỏ các vật dụng không cần thiết trong ngôi nhà để gọn gàng sạch sẽ hơn.

trang-tri-nha

Sau khi dọn dẹp xong căn nhà các bạn bắt đầu trang trí căn nhà của mình, mỗi gia đình có 1 cách trang trí riêng cho căn nhà của mình, Nhưng sau đây HDcoder sẽ chia sẽ cho các bạn một số gợi ý sau đây :

 - Màu sắc trong căn nhà ngày tết thường là màu đỏ và vàng " màu đỏ chỉ sự hạnh phúc còn màu vàng chỉ sự giàu sang".
- Hoa là thứ không thể thiếu trong nhà dịp đầu năm mới, và thường là loại hoa nở to để tượng trưng cho sự hồi sinh. Thường thì 1 nhánh đào hay mai.

Hy vọng HDcored mang lại cho tất cả các bạn những điều thực sự bổ ích và ý nghĩa trong việc trang trí căn nhà bạn.

Tags: trang tri nha don tet,trang trí nhà đón tết

Trang Trí Nội Thất - Xưởng Gia Công Nội Thất
Hotline: 0909 220 493 Vũ Mạnh Linh
Trang Trí Nội Thất - Xưởng gia công nội thất DHdecor.
Địa chỉ: 40/11 đường số 16, Khu Phố 12, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét