cách trang trí phòng khách ngày tết theo phong thủy đón tài lộc

Posted on Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Cách trang trí phòng khách theo Hoa Vi Tinh

     Mỗi gia đình đều mong muốn đâu năm mới có nhiều sự may mắn, con cái học giỏi và làm ăn phát đạt trong năm mới. nên mọi sự bố trí trong căn nhà cũng phải hài hòa. Cần chia phòng khách thành 9 khoảng không gian để thuận lợi cho việc học hành, thi cử và công việc của gia đình bạn.

Trong Huyền Không Phi Tinh bắt đầu theo dương lịch vào ngày 4 tháng 2 của năm nay đến hết ngày 3 tháng 2 của năm sau là trong vòng 1 năm đó chúng ta sẽ tìm gốc hướng đông để đặt nước và góc phía nam thì trang trí 4 nhánh trúc hoặc 4 cây bút lông tiêu biểu cho việc văn chương, văn thơ (ngụ ý trợ giúp cho việc học hành) nhưng chúng ta phải suy nghĩ theo 1 cách tích cực có nghĩa phong thủy chỉ là 1 cách gợi nhớ cho chúng ta năm đó những vật này chỉ là trợ giúp nhắc nhở, đương nhiên bản thân chúng ta phải cố gắng học tập chăm chỉ hơn.

Để giúp ngày tết có thêm trọn vẹn niềm vui chúng ta có thể trang trí thêm những vật dụng màu hồng, đỏ. vd: lồng đèn đỏ, câu đối, thảm đỏ... và nên kết hợp 1 ít của màu xanh như cây cối. Huyền Không Phi Tinh dựa theo hướng nhà sắp xếp các chi tiết nội ngoại thất, nhằm đem lại sinh khí cho gia chủ. điểm đặc biệt nhất của Huyền Không Phi Tinh là nghiên cứu tương tác của không gian sống, không chỉ với không gian mà còn cả với thời gian

căn cứ vào sự chuyển động của 9 vì sao lớn xung quanh trái đất, trường phái này đưa ra 9 chu kì thời gian khác nhau ứng với 9 vị trí thịnh hay suy của 9 vì sao theo đó nếu tính ra dương lịch. căn cứ vào đó người ta có thể sắp xếp, trang trí các vật dụng đúng vị trí nhằm mang lại sự thuận lợi may mắn cho các thành viên trong gia đình và mong muốn của gia chủ nhưng vấn đề là làm sao để sắp xếp không gian sống phù hợp là viêc không dễ.



5 hệ trong phong thủy
Tags: trang tri phong khach ngay tet, trang trí phòng khách ngày tết

Trang Trí Nội Thất - Xưởng Gia Công Nội Thất
Hotline: 0909 220 493 Vũ Mạnh Linh
Trang Trí Nội Thất - Xưởng gia công nội thất DHdecor.
Địa chỉ: 40/11 đường số 16, Khu Phố 12, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét